tag:blogger.com,1999:blog-5012938.post5234093149491744951..comments2024-02-15T16:06:47.661+05:30Comments on Badri Seshadri's Blog: புல்லட் ரயில் வேண்டுமா, வேண்டாமா?Badri Seshadrihttp://www.blogger.com/profile/02563596810587587859noreply@blogger.comBlogger3125tag:blogger.com,1999:blog-5012938.post-84067289893644312012017-11-21T22:22:58.113+05:302017-11-21T22:22:58.113+05:30Considering the cost bullet train can benifit only...Considering the cost bullet train can benifit only long routes like chennai to delhi, mumbai to kolkatta. present selected route is waste of money, and it is only show off to home state people of PM.Venkathttps://www.blogger.com/profile/16751833402989918084noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5012938.post-18045737539492154172017-10-04T22:30:14.844+05:302017-10-04T22:30:14.844+05:30WHY ALWAYS AHMEDABAD AND BOMBAY. WHY CANT IT BE
CH...WHY ALWAYS AHMEDABAD AND BOMBAY. WHY CANT IT BE<br />CHENNAI TRICHY MADURAI TIRUNELVELI AND KANYAKUMARI?<br />TAMILNADU IS ALSO PART OF INDIA . <br />Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-5012938.post-42324605668656629382017-09-22T00:12:37.119+05:302017-09-22T00:12:37.119+05:30மெக்லெவ் ரயிலா வருகிறது? (இதன் வேகம் 500 - 600 கிம...மெக்லெவ் ரயிலா வருகிறது? (இதன் வேகம் 500 - 600 கிமீ மணிக்கு, காந்தப்புலத்தில் மிதப்பது) மெக்லெவ் ஜப்பானிலேயே கமர்ஷியலாக ஓடவில்லை என்று நினைக்கிறேன் (சைனாவில் மட்டும் <br />கமர்ஷியல் சர்வீஸ் ஓடுகிறது) இங்கு வருவது சாதாரணமாக சக்கரங்கள் தண்டவாளத்தின்மீது ஓடுகிற புல்லட் ரயில் (வேகம் 250 - 300 கிமீ மணிக்கு) என்று நினைக்கிறேன். (தவறாகவும் இருக்கலாம்.)<br />அடுத்து, இப்போது ஓடிக்கொண்டிருக்கும் ரயில்களும் பெரும்பாலும் மின்மயமாக்கப்பட்ட பாதைகளில், மின்சாரத்தில்தான் ஓடுகின்றன.<br />மற்றபடி புல்லட் ரயில் எந்த வகையானதாக இருந்தாலும், எதில் ஓடினாலும் வரவேற்க வேண்டியதே.<br /><br />சரவணன்Anonymousnoreply@blogger.com