அவ்வப்போது விளம்பரத் துறை சார்ந்தவர்கள் தங்களுக்கே தெரியாமல் ஒரு பூதத்தை புட்டியிலிருந்து வெளியே விடுவிப்பார்கள். அதனை மீண்டும் உள்ளே புக வைக்க முடியாது.
ஃப்ரூட்டி என்னும் மாம்பழ பானத்தை மறு-விற்பனைச் செலுத்தலுக்காக பார்லே கம்பெனிக் காரர்கள் எவரஸ்டு என்னும் விளம்பர நிறுவனத்தை அணுகினர். எவரஸ்டு சிருஷ்டிகார்த்தாக்கள் திகேன் வர்மா என்னும் பாத்திரத்தை உருவாக்கினர். ஃப்ரூட்டி என்று வெளியே தெரியாமலேயே, திகேன் வர்மாவைப் பற்றிய விஷயங்கள் வெளியே வர ஆரம்பித்தன.
திகேன் வர்மா யார், திகேன் வர்மா என்ன செய்யப் போகிறார் என்றெல்லாம் கேள்விகள் தெருவுக்குத் தெரு உள்ள விளம்பரப் பலகைகளில் தோன்ற ஆரம்பித்தன. அங்கிருந்து நீட்சி பெற்று செய்தித் தாள்களிலும், தொலைக்காட்சியிலும், இணைய தளங்களிலும் வர ஆரம்பித்தன. திகேன் வர்மாவைப் பற்றி பல துணுக்குகள் பத்திரிக்கைகளில் வர ஆரம்பித்தன. நண்பர்கள் தங்களுக்குள் பேசிக் கொள்ளத் தொடங்கினர். இப்படியாக இந்த viral marketing பரவி இந்தியா முழுதும் வியாபித்தது.
கடைசியாக திகேன் வர்மா 'ஃப்ரூட்டி' குடிப்பார், நீங்களும் அவ்வாறே செய்யுங்கள் என்றமாதிரி சப்பென்று முடித்து விட்டனர்.
இப்பொழுது திகேன் வர்மா மறக்கப்பட்டு விட்டார். ஃப்ரூட்டியும் அதிகமாக ஒன்றும் சாதித்து விடவில்லை.
ஆனால் புள்ளி ராஜா தோன்றி விட்டார். PSI என்னும் வாஷிங்டன் நிறுவனத்தின் இந்தியக் கிளையும் தமிழ்நாடு எய்ட்ஸ் தடுப்பு நிறுவனமும் ஒன்றுசேர்ந்து உருவாக்கியுள்ள இந்த விளம்பரம் 18-40 வயதிலான, பொருளாதார அடிப்படையில் கீழ்மட்டத்தில் உள்ள ஆண்களைக் குறிவைக்கிறது. உடலுறவு கொள்ளும்போது ஆணுறையை அவசியமாக அணிந்து கொள்ள வேண்டும் என்பதனை வலியுறுத்த வரும் இந்த விளம்பரங்கள் தமிழகத்தில் இப்பொழுது அனைவரையும் நிமிர்ந்து பார்க்க வைத்துள்ளது.
மேலும் விவரம் அறிய இந்த சுட்டியைப் பார்க்கவும்.
அணிதல் என்னும் சொல்லைப் பற்றி இராம.கி அவர்கள் எழுதியுள்ள கட்டுரை இங்கே.
ஆணுறையை 'அணிவதா', 'மாட்டிக் கொள்வதா', 'போடுவதா'? ஆங்கிலத்தில் 'wear' என்னும் சொல்தான் பயன்படுத்தப் படுகிறது. தமிழில் ஆடை உடுத்தப்படும், அணிகலன்கள் அணியப்படும், போர்வை போர்த்தப்படும், இப்படி பல சொற்கள் இருப்பதால் புதிதாக ஒன்று (ஆணுறை) வரும்போது எது சரியான சொல் என்ற குழப்பம் வருவது இயற்கைதான். விவாதம் முடியும் வரை பொறுத்திருப்போம்.
அந்தேரியில் மூன்று தினங்கள்…
6 hours ago
No comments:
Post a Comment